Hoà Minzy ngầm thông báo cưới chồng đại gia và khoe ảnh con trai đầu lòng

Đặng Hoàng 3 năm trước 911 lượt xem

    Gần 2 năm chẳng hé lộ nửa lời, Hoà Minzy bất thình lình công khai đã có con trai đầu lòng làm dân tình rất chi là bất ngờ  . Vừa nhập hội mẹ bỉm, nữ ca sĩ "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" đã tiếp tục chứng minh là "fan cuồng" của Bo khi cho ảnh con trai phủ kín các trang cá nhân và "nhà riêng" hơn 100 nghìn khán giả của bé.
    Nói đâu xa, vào đêm 6/6, Hoà Minzy đã khoe thêm các khoảnh khắc cưng xỉu lúc sơ sinh cho tới Hiện tại của bé Bo. cô ca sĩ bật mý chịu cơn đau đẻ suốt 24 tiếng để sinh thường, bé Bo nặng 3,6kg và có gương mặt giống bà nội hơn cả bố.

    Hoà Minzy ngầm thông báo sẽ lấy chồng

    Đặc biệt, cho dù con trai còn nhỏ xíu nhưng Hoà Minzy đã thông báo chuẩn bị lên chiến lược đón thêm nhóc tỳ thứ hai . Theo lời cô vợ thiếu gia Minh Hải cho biết thêm  cô ước muốn có một "tiểu công chúa" khi bé Bo lên 3 tuổi. Trước đó  Hoà Minzy không ít lần minh chứng và khẳng định, khi có đủ 2 nhóc tỳ sẽ chính thức tổ chức hôn lễ sang trọng và hoành tráng với thiếu gia Minh Hải, giờ mẹ bỉm đã lên chiến lược sinh con rồi thì ngày đại hỷ chắc không có xa nữa.

    Hình ảnh bé Bo con trai cưng của Hoà Minzy

    Hoà Minzy cho biết thêm bé Bo được bác sĩ dự đoán nặng 3,2kg nhưng khi sinh ra bé nặng 3,6kg. thời điểm "vượt cạn", Hoà Minzy đã chịu cơn đau đẻ suốt hơn 24 tiếng

    con trai của hoà minzy

    con trai của hoà minzy

    con trai của hoà minzy

    con trai của hoà minzy

    con trai của hoà minzy

    Hoà Minzy đã nói rằng, bé bo có nét giống bà nội hơn cả bố :D. Tuy quý tử còn ít tuổi nhưng theo dòng trạng thái trên Facebook của Hoà Minzy, cô đã có kế hoạch chuẩn bị cho một nàng công chúa nữa.

    Tin khác:

    - Duy Mạnh hé lộ và tự khai phốt, nghi vấn là do Phi Nhung gọi điện xúi đáp trả lại bà Phương Hằng

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    3 Đánh giá bài viết này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Khách

      18-07-2021 16:52:13
    • Khách

      20-10-2021 01:48:25
    • M...Milan

      Bằng tuổi mình mà còn chưa lấy chồng à Hoà Minzy ơi

      13-06-2021 18:05:21

    Danh sách bài viết được xem nhiều

    Tin mới