Duy Mạnh hé lộ và tự khai phốt, nghi vấn là do Phi Nhung gọi điện xúi đáp trả lại bà Phương Hằng

Đặng Hoàng 3 năm trước 768 lượt xem

    Dòng chia sẻ của Duy Mạnh đang làm dân cư mạng sốc nặng, nam ca sĩ đã dùng những từ ngữ thô tục và bật mí với nhiều chi tiết cụ thể bất ngờ.

    Biến căng showbiz giữa đại gia Phương Hằng và dàn sao ngày càng có thể trở nên căng thẳng khi nhiều nghệ sĩ khét tiếng bị gọi tên vào cuộc. Lúc Này  song song vơi ồn ào của NS Hoài Linh thì ca sĩ Phi Nhung cũng đang bị tung đồng loạt thông tin tương quan đến đời tư và bị tố là "trùm cuối" trong vụ "đánh sập" nhiều fanpage, trang cá nhân phía bà Phương Hằng.

    Duy Mạnh và những bình luận liên quan đến Phương Hằng và Phi Nhung

    Đáng nói, vào tối 7/6, cộng đồng mạng còn vô cùng ngỡ ngàng trước bình luận nghi ngờ là của Duy Mạnh thẳng thắn vấn đáp netizen và bật mý nhiều chi tiết cụ thể gây sốc liên quan đến ca sĩ Phi Nhung. Nói rõ hơn, khi có 1 người nói đến vụ Phi Nhung đăng đoạn phim hát khuyến mãi ngay bà Phương Hằng, Duy Mạnh được cho là đáp lại bằng từ ngữ thô tục:

    Em Phi Nhung bị cô Hằng dọa cái *** ra quần. Chắc tại có nhiều phốt nên sợ cô bóc phốt

    Duy Mạnh và những bình luận liên quan đến Phương Hằng và Phi Nhung

    Duy Mạnh bật mí đã bất thình lình được Phi Nhung từng gọi điện nhờ anh mắng chửi bà Phương Hằng, tuy việc này không được người trong cuộc xác thực cũng như không còn bằng chứng cụ thể nhưng cũng khiến netizen cực sốc.

    Ngoài ra  qua phần chuyện trò với khán giả  Duy Mạnh còn được cho là tình cờ ẩn ý hé lộ có rất nhiều người đã lập 1 nhóm, đang tích lũy chữ ký để triển khai đơn kiện nhưng anh không tham dự vì không ủng hộ việc uy hiếp 1 người phụ nữ  "Anh còn khuyên bà ý chửi ai thì người đó kiện, chứ cả đám kiện 1 người nữ giới thì hay ho gì", Duy Mạnh nêu rõ cách nhìnDuy Mạnh và những bình luận liên quan đến Phương Hằng và Phi Nhung

     

    Duy Mạnh công khai thách thức bị bóc phốt

    Tuy vậy  khi bị netizen cho là đang bênh vực bà Phương Hằng bì sợ bị nữ công tử đại gia "bóc phốt", Duy Mạnh thẳng thắn cho biết thêm đang đợi bị gọi tên và tự khai luôn những "biến" đã từng tạo ra chấn động showbiz.

    Về phần cá nhân nam ca sĩ cho biết đang đợi bị bóc phốt và còn tự khai luôn biến căng, mặc dù thế công chúng nhận định rằng đây chỉ là lời nói đùa của nam ca sĩ để đáp trả antifan. Lúc Này chúng tôi đang gọi điện liên lạc với phía Phi Nhung và Duy Mạnh để khám phá rõ hơn vụ việc này.

    Duy Mạnh và những bình luận liên quan đến Phương Hằng và Phi Nhung

     

    Tin khác:

    - Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên lên sóng VTV với chủ đề Từ thiện chuyên nghiệp, tâm điểm là chuyện

    - Hoà Minzy ngầm thông báo cưới chồng đại gia và khoe ảnh con trai đầu lòng

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    5 Đánh giá bài viết này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Khách

      07-07-2021 01:08:47
    • Khách

      05-12-2021 00:01:15
    • Khách

      20-11-2021 15:04:44
    • Khách

      02-07-2021 01:47:58
    • D...Duy Yếu

      Máu nhất là chú Duy Mạnh đó

      13-06-2021 18:04:49

    « »

    Danh sách bài viết được xem nhiều

    Tin mới