Bí mật thực sự vợ Hoài Linh là ai? Vì sao khồng ai biết vợ của Hoài Linh

Đặng Hoàng 3 năm trước 4448 lượt xem

    Vợ Hoài Linh là ai? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Trong thòi gian gần đây có một ca sĩ tự nhận mình là vợ của Hoài Linh vậy thực hư câu chuyện ra sao.

    Vợ Hoài Linh là ai ? 

    Vừa mới đây  cô ca sĩ Hà My khiến dư luận “dậy sóng” khi hé lộ cô là "người vợ chưa từng công khai" của nghệ sĩ Hoài Linh. đơn cử giữa ồn ào của nam danh hài 52 tuổi và bà Nguyễn Phương Hằng, Hà My gây quan tâm khi cho biết thêm phải lên tiếng để đảm bảo "chồng" trước các luồng quan điểm tiêu cực trên cương vị của một người vợ. Cô cũng cho biết trong giới showbiz không có ai không biết quan hệ giữa mình và Hoài Linh.

    Vợ Hoài Linh là ai?
    Hình ảnh đám cưới của Hoài Linh và Vợ

    Năm 29 tuổi, NSƯT Hoài Linh kết duyên với người đẹp đến từ tỉnh bến tre mang tên Lê Thanh Hương. Cô cho biết, cả 2 quen nhau trong một lần nam danh hài quay lại VN thăm GĐ. Ngay từ lần gặp đầu tiên Hoài Linh và Thanh Hương đã trúng “tiếng sét ái tình”. Đầu năm 1997, danh hài Hoài Linh bảo hộ cho cô vợ sang Mỹ sống sau đám cưới , những bức ảnh từ hôn lễ của cặp đôi lúc trẻ chưa được hé lộ với công chúng và truyền thông,  mãi đến năm 2016 MC Kỳ Duyên đăng lên một khoảnh khắc của đám hỏi này và thu hút đông đảo sự chú ý quan tâm của cộng đồng mạng .

    Vì sao Hoài Linh không công khai vợ của mình?

    Chia sẻ từ ca sĩ Hà My đang nhận về nhiều sự quan tâm từ dân cư mạng  nhất là việc cô bật mý là vợ của nam danh hài. Bởi từ khi hoạt động showbiz, nghệ sĩ Hoài Linh rất kín tiếng lặng thầm trong cuộc sống riêng tư, không chia sẻ về GĐ  nhất là những người nữ giới kế bên mình. Chỉ đến khi trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ (em ruột danh hài Hoài Linh) từng đăng tải bức ảnh anh chat chit với ba mình ở Mỹ bằng ứng dụng Facetime, đã vô tình làm lộ bức ảnh cưới của danh hài Hoài Linh với những người vợ chính thức được treo tráng lệ trên tường, người ái mộ mới biết nam nghệ sĩ từng bước vào cánh cửa hôn nhân gia đình.

    Hoài Linh rất lặng thầm trong các công việc chia sẻ về người vợ xứ Dừa của mình, dù bị các báo “truy đuổi” đến mấy, anh cũng chỉ tiết lộ rằng, vợ mình là một nữ giới chịu thương, cần cù và đã hi sinh rất nhiều cho gia đình. Tuy vợ của Hoài Linh không làm nghệ thuật nhưng bà vợ Thanh Hương luôn thông cảm với việc làm của chồng.

    Hoài Linh chia sẻ:

    "Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng."

    Sau 14 năm chung sống, đến năm 2010, NSƯT Hoài Linh và bà xã Thanh Hương thông báo ly hôn trong im lặng Nguyên Nhân chia ly cũng sẽ được danh hài giấu kín như cách anh vẫn bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình trước dư luận. Dù đã ly hôn nhưng nam danh hài và vợ cũ vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng mọi khi nhắc về đối phương. Cả 2 có với nhau một người con trai chung là Võ Lê Thành Vinh, đang sống và làm việc tại Mỹ. Cho dù có bố là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu nước ta hạnh phúc gia đình có tương đối nhiều người theo nghệ thuật nhưng Thành Vinh lại ưa chuộng máy bay và hiện đang làm kỹ sư cho hãng hàng không lớn nhất nhì quốc gia Mỹ.

    Hoài Linh và con trai ruột Thành Vinh
    Hoài Linh và con trai ruột Thành Vinh

    Theo báo chí truyền thông đã đưa tinn. Hiện tại vợ cũ của nghệ sĩ Hoài Linh đã có hạnh phúc gia đình mới và niềm hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của bản thân, trong khi đó nam danh hài sinh vào năm 1969 vẫn lẻ bóng một mình và tâm huyết với những hoạt động trong showbiz, chăm bẵm nhà thờ Tổ nghiệp trăm tỷ. Đáng chú ý quan tâm, ca sĩ Hà My từng bị cho là "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của Hoài Linh và vợ cũ nhưng nữ ca sĩ phủ nhận thông báo này, chỉ san sẻ thời gian hai người đã có cảm tình với nhau là khi nam danh hài đã có hạnh phúc gia đình ở Mỹ.

     

    Tin khác:

    - Lời bài hát Tình Anh Bán Chiếu - Thanh Duy | Lyrics Tình Anh Bán Chiếu - Thanh Duy | THE HEROES

    - Lời bài hát nhỏ ơi | Nhỏ ơi Lyrics kèm hợp âm

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    4 Đánh giá bài viết này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Khách

      23-08-2021 08:22:52
    • Khách

      10-09-2021 08:52:31
    • Khách

      29-10-2021 02:42:50
    • M...My an

      thế tóm lại vợ của Hoài Linh Là ai

      13-06-2021 17:57:17

    « »

    Danh sách bài viết được xem nhiều

    Tin mới