Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên lên sóng VTV với chủ đề Từ thiện chuyên nghiệp", tâm điểm là chuyện giải ngân tỷ

Đặng Hoàng 3 năm trước 638 lượt xem

    VTV1 đã có các chia sẻ quay quanh ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện trong quãng thời gian qua. trong số đó đặc biệt  Thuỷ Tiên, Trấn Thành và NS Hoài Linh là các nhân vật được nói đến trọng tâm tin tức

    Vào trong ngày 7/6, kênh VTV1 đã dành hơn 10 phút để nói về câu chuyện từ thiện, sự việc này đang tạo ra rối loạn suốt vài ngày vừa rồi của giới nghệ sĩ, và nhắc cụ thể đến 3 cái tên Thuỷ Tiên, Trấn Thành và nhất là NSƯT Hoài Linh. Chương trình cho rằng, việc các hoạt động giải trí từ thiện trở nên nở rộ trong giới nghệ sĩ nhiều năm qua là vấn đề đang vui mừng.  Tuy nhiên vẫn có quá nhiều yếu tố nảy sinh xung quanh câu chuyện nà,y tương quan đến cách điều hành  phân phối thông tin và đã đến khi nghệ sĩ cần làm từ thiện 1 cách bài bản hơn.

    Nội dung VTV1 đưa tin về NS Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Trấn Thành

    Đáng chú ý quan tâm  chương trình cũng chia sẻ đoạn Clip NS Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến người theo dõi và cho rằng nam nghệ sĩ quyết toán giải ngân nhanh gọn trong 1 tuần dù đã "ngâm" tiền từ thiện từ lâu,  nhưng với danh tiếng của NS Hoài Linh thì sẽ khó lấy lại được. Trong khi đó, Thuỷ Tiên lại nhận được không ít lời khen vì động thái xông pha, dấn thân vào vùng lũ để cứu trợ bà con.Tuy nhiên  lại có một group antifan hơn 90 ngàn thành viên vẫn ngày ngày kêu gọi cô công khai minh bạch rõ số chi phí từ thiện. Mặt khác  MC Trấn Thành cũng được nói tới vì sự cố quên thông báo với người theo dõi về sự việc thay đổi địa chỉ gửi tiền.

    Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên lên sóng VTV v

    Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên lên sóng VTV v

     

    Nội dung VTV1 đưa tin về NS Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Trấn Thành

    Bà Nguyễn Thị Xuân Thu - chủ tịch Hội Chữ thập đỏ VN cũng đề ra cách nhìn: 

    "Làm từ thiện cần phải thay đổi cách làm, cần phải làm một cách hết sức chuyên nghiệp mới đạt được kết quả. Làm từ thiện không phải là một việc dễ nếu ta làm hết trách nhiệm. Còn nếu làm từ thiện để kiếm danh tiếng hay sự biết ơn thì người làm từ thiện đấy cũng phải xác định được mình làm từ thiện vì tấm lòng và cả kỹ năng mới nên đứng ra kêu gọi các hoạt động từ thiện"

    Liên quan đến những lùm xùm vừa qua về vấn đề từ thiện của những nghệ sĩ Việt. Hiện tại đã đến lúc các nghệ sĩ này cần phải nhận thức được chi tiết hơn về trách nhiệm và tầm quan trọng khi làm từ thiện đùng cách.

    Tin khác:

    - Nghệ sĩ Đức Hải khẳng định không có hacker và bị tống tiền

    - Duy Mạnh hé lộ và tự khai phốt, nghi vấn là do Phi Nhung gọi điện xúi đáp trả lại bà Phương Hằng

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    2 Đánh giá bài viết này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Khách

      25-11-2021 20:22:05
    • V...VTC

      VTV thì ở đâu chả có mặt

      13-06-2021 18:04:19

    Danh sách bài viết được xem nhiều

    Tin mới