Bị bà Phương Hằng tố bỏ bê con cái, netizen tìm ra một số khoảng khắc con gái ruột của Phi Nhung bật khóc vì bị mẹ phủ nhận sự tồn tại

Đặng Hoàng 3 năm trước 406 lượt xem

    Con gái ruột của Phi Nhung là WenDy từng ngồi khóc nức nở khi nghe câu nói của Phi Nhung. Lộ ra vụ việc bà Phương Hằng tố Phi Nhung bỏ bê con cái.


    Phi Nhung được biết đến là nghệ sĩ nhận nhiều con nuôi nhất nhì Vbiz, tính đến Hiện tại cô đang nuôi và chăm sóc 22 bé. mặc dù thế  không nhiều người biết được cô ca sĩ có một cô con gái ruột nay đã 29 tuổi đang sinh sống và làm việc và làm việc ở Mỹ. Đặc biệt, thời điểm thời gian gần đây khắp những mạng cộng đồng bất cứ lúc nào rộ lời đồn Phi Nhung từng bỏ bê và không chịu thừa nhận con gái để cho chồng cũ cưu mang  tiếp sau đó lại lên nhận công trước khán giả khiến nhiều người hoang mang  Giữa lùm xùm này, dân tình đã khui lại phát ngôn đặc biệt của Wendy - con gái ruột Phi Nhung.

    Khoảnh khắc netizen con gái Phi Nhung từng khóc vì câu nói của mẹ

    Trên sóng 1 buổi livestream vào khoảng thời gian 2017, Wendy từng sẻ chia cô thấy tủi thân vì chưa được kề cận mẹ từ bé đến lớn như bao bè bạn cùng trang lứa. Trong đợt đầu trò chuyện với khán giả sau khi được Phi Nhung công khai minh bạch. Wendy nghẹn ngào bật khóc khi kể về lần bị mẹ ruột chỉ nói đến con nuôi mà không đồng ý sự tồn tại của cô trên sân khấu:

    Năm tôi mười mấy tuổi, mẹ bắt đầu nuôi mấy em nhỏ. Có lần, mẹ lên sân khấu và nói với khán giả rằng mẹ sẽ sống như vậy hoài, không lấy chồng và không sinh con. Lúc đó, tôi ngồi dưới, tự dưng tôi bật khóc và cảm thấy rất buồn. Nhưng khi được chứng kiến tận mắt việc mẹ và các sư cô chăm sóc cho các em, tôi hiểu và không còn buồn nữa. Tôi còn cảm thấy vui vì mẹ đang làm một việc tốt.

    Con gái ruột của Phi Nhung là WenDy từng ngồi khóc nức nở khi nghe câu nói của Phi Nhung. Lộ ra vụ việc bà Phương Hằng tố Phi Nhung bỏ bê con cái.
    Hình ảnh trong buổi Livestream của Phi Nhung và con gái

    Phi Nhung trả lời những vấn đề mà dư luận đang bàn tới về vụ của 2 mẹ con

    Khi Phi Nhung nói về lí do mà con gái của cô luôn được giấu kín trong thời gian qua cô đã trả lời: 

    Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ.

    Đến Bây Giờ  giữa lúc chuyện cũ bắt đầu bị khui lại và bị bàn tán đi theo hướng tiêu cực.  Phi Nhung cũng không ngại thẳng thắn đáp trả để bảo vệ con gái:

    Ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, Phi Nhung càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình. Còn trường hợp, mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?".

    Phi nhung và con gái
    Phi nhung và con gái tuy không sống cạnh nhau nhưng vẫn rất hạnh phúc

    Tin khác:

    - Khi netizen nói về vụ drama tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh, Ốc Thanh vân chỉ cần nói 3 từ đủ th

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    4 Đánh giá bài viết này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Khách

      13-07-2021 23:21:19
    • Khách

      10-11-2021 15:11:48
    • Khách

      15-11-2021 12:07:41
    • F...Fan cô Hằng

      Cô Phương Hằng này phải bóc hết cô ơi

      13-06-2021 18:06:08

    « »

    Danh sách bài viết được xem nhiều

    Tin mới